top of page

Trại hè Ireland: Trại hè Tiếng Anh & Thể thao quốc tế vào tháng 7

Đã cập nhật: 10 thg 5, 2023

Dịp nghỉ hè là thời gian dành cho các bạn học sinh nghỉ ngơi, thư giãn sau một năm học căng thẳng, và cũng là dịp phụ huynh thường cho con em mình tham gia vào những hoạt động ngoại khóa, trại hè tiếng Anh để nâng cao kỹ năng mềm, cũng như giao lưu và có thêm nhiều bạn mới.


Với nhu cầu ngày càng muốn con trẻ phát triển toàn diện hơn, và đặc biệt trong bối cảnh “hội nhập toàn cầu” như hiện nay, việc cho các con tham gia vào các chương trình du học hè hoặc trại hè Anh ngữ ngày càng được các bậc phụ huynh ưa chuộng.


Việc trang bị cho các con những kỹ năng ngôn ngữ cần thiết và giúp con mạnh dạn hơn khi giao tiếp trong môi trường quốc tế là cực kỳ quan trọng, đặc biệt đối với các gia đình có định hướng cho con đi du học ở bậc Đại học, Thạc sĩ sau này. Chính vì vậy, các chương trình trại hè tiếng Anh hoặc du học hè Anh ngữ chính là bước đệm giúp các con trải nghiệm môi trường quốc tế và rèn luyện những kỹ năng cần thiết cho việc du học chính thức về sau.


du học hè trại hè tiếng Anh châu Âu du học hè ireland
Đoàn học sinh trong chương trình Trại hè Ireland 2022

Trại hè tiếng Anh là gì?

Đúng như tên gọi của mình, trại hè tiếng Anh hay Du học hè Anh ngữ, là các chương trình trại hè quốc tế với độ dài từ 2-8 tuần, kết hợp giữa việc học tiếng Anh và việc rèn luyện các kỹ năng mềm, như kỹ năng làm việc nhóm, tính tự lập,... cho học sinh ở độ tuổi 8-18 tuổi. Và đối với các chương trình du học hè ở nước ngoài, học sinh còn có cơ hội được đi du lịch, tham quan các danh lam thắng cảnh nổi tiếng ở nước mình đến.


Hiện nay có rất nhiều lựa chọn trại hè tiếng Anh, từ trong nước đến các nước trong khu vực như Singapore, Philippines, hoặc xa hơn là châu Âu, Mỹ, Úc… với các chi phí khác nhau - phù hợp với tài chính và sở thích riêng của từng gia đình.


Nên cho con tham gia Trại hè tiếng Anh ở Việt Nam hay nước ngoài?

Trại hè tiếng Anh trong nước

Đối với các trại hè tiếng Anh trong nước, chi phí sẽ rẻ hơn vì phụ huynh không phải chi trả cho các chi phí vé máy bay hay xin visa, mà vẫn có thể phát triển những kỹ năng mềm ngay tại Việt Nam và không phải xa gia đình. Tuy nhiên, các con có thể sẽ không có cơ hội trải nghiệm môi trường quốc tế và tự lập như các chương trình du học hè tiếng Anh ở nước ngoài.


Trại hè tiếng Anh quốc tế ở nước ngoài

Các trại hè tiếng Anh ở nước ngoài là cơ hội rất tốt để các con mở rộng thế giới quan của mình thông qua việc tương tác với các bạn học sinh đến từ các nước và văn hóa khác nhau. Bên cạnh đó, việc ở xa gia đình một thời gian cũng giúp các con tự lập và trưởng thành hơn. Tuy nhiên, các chi phí du học hè Anh ngữ sẽ cao hơn so với các trại hè tiếng Anh trong nước.


Đến với các chương trình du học hè Anh ngữ, học sinh còn có cơ hội trải nghiệm sinh sống cùng gia đình bản xứ (nhà host) nói tiếng Anh. Các em sẽ bắt buộc phải sử dụng tiếng Anh trong các tình huống thường ngày ở nhà như chào hỏi, trao đổi với nhà host về các món ăn, sở thích, văn hóa hoặc nguyện vọng của mình khi ở nhà host.


Các trại hè tiếng Anh ở nước ngoài là điều kiện rất tốt nếu phụ huynh có nguyện vọng muốn con em mình sử dụng tiếng Anh 24/7, hoặc trở nên tự tin, mạnh dạn và trưởng thành hơn khi sống xa gia đình.

du học hè trại hè tiếng Anh châu Âu du học hè ireland
Học sinh Việt Nam và đoàn học sinh Ý

Giới thiệu về Trại hè tiếng Anh quốc tế tại Ireland

Trại hè tiếng Anh tại Ireland là trải nghiệm có một-không-hai để các học sinh nâng cao trình độ Anh ngữ với các lớp học tiếng Anh quốc tế, và đắm mình vào cảnh đẹp thiên nhiên cũng như văn hóa độc đáo của một quốc gia ở châu Âu sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính.


Điều gì khiến trại hè Anh ngữ Ireland hấp dẫn?

  • Sinh sống cùng gia đình bản xứ người Ireland - cơ hội nói tiếng Anh 24/7

  • Ghép đoàn với học sinh quốc tế từ nhiều nước khác nhau

  • Vừa học tiếng Anh trên lớp, vừa có cơ hội áp dụng ngay vào thực tế

  • Hoạt động ngoại khóa đa dạng, khám phá thành phố, dã ngoại thiên nhiên, tìm hiểu văn hóa & thể thao Ireland

  • Nhóm học sinh nhỏ - 1 cô trưởng đoàn quản lý 5-10 bạn

Nội dung chương trình Trại hè Ireland tại ICE Việt Nam

Đến với Trại hè quốc tế tại Ireland, bên cạnh việc được rèn luyện các kỹ năng tiếng Anh qua 15 giờ học tiếng Anh trên lớp mỗi tuần với giáo viên bản ngữ, học sinh còn được sử dụng các kỹ năng đó trong đời sống hằng ngày, khi sinh hoạt cùng gia đình bản xứ hay tham gia dã ngoại cùng các bạn học sinh quốc tế từ các quốc gia khác nhau.


Trại hè tiếng Anh Ireland 2023 sẽ diễn ra từ ngày 3/7/2023 - 21/07/2023 (chưa tính 2 ngày trước và sau chương trình di chuyển từ TPHCM-Dublin và ngược lại)



Chương trình tiếng Anh

Các chương trình học tiếng Anh trong trại hè tại ICE đều theo giáo trình của Cambridge, và các giáo viên bản ngữ tại trường đều có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh.


Học sinh sẽ có bài kiểm tra xếp lớp trước khi tham gia chương trình để được xếp vào lớp đúng trình độ của mình. Mỗi lớp học tiếng Anh sẽ có tối đa 15 bạn để đảm bảo tương tác tốt nhất.


Chương trình ngoại khóa

Các hoạt động ngoại khóa trong trại hè tiếng Anh Ireland bao gồm các hoạt động tham quan thành phố, dã ngoại khám phá thiên nhiên, văn hóa & thể thao đan xen với nhau mỗi ngày. Riêng ngày thứ 7 học sinh sẽ được tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng gần Dublin với các chuyến đi trong ngày.

du học hè trại hè tiếng Anh châu Âu du học hè ireland
Chuyến đi đến đồi Dalkey
du học hè trại hè tiếng Anh châu Âu du học hè ireland bóng gậy cong hurling thể thao gaelic
Học chơi thể thao Gaelic - môn bóng gậy cong
du học hè trại hè tiếng Anh châu Âu du học hè ireland âm nhạc Ireland
Nghe biểu diễn âm nhạc Ireland

Ngày Chủ nhật sẽ là ngày học sinh nghỉ ngơi và đi chơi cùng gia đình host của mình.


Bạn có thể tìm hiểu thêm về chương trình học và ngoại khóa tại trại hè Ireland trong phần Các câu hỏi thường gặp.


Gia đình bản xứ

Các gia đình bản xứ người Ireland thân thiện sẽ là một điểm nhấn trong chương trình trại hè tiếng Anh Ireland. “Bố mẹ” host sẽ là người chuẩn bị 3 bữa ăn mỗi ngày, và lo các việc giặt giũ quần áo cho học sinh. Đây là trải nghiệm “tổ ấm xa nhà” quý báu mà các bạn học sinh từng tham gia trại hè rất thích.


Học sinh tham gia trại hè quốc tế tại Ireland sẽ được sắp xếp ở chung với 1-2 bạn khác quốc tịch tại nhà host. Nếu học sinh đi cùng bạn mình từ Việt Nam và có nguyện vọng được xếp chung nhà host thì có thể yêu cầu, nhưng chương trình vẫn khuyến khích các bạn ở với học sinh quốc tế để có cơ hội luyện tập tiếng Anh nhiều hơn.



Lịch trình mẫu chương trình Trại hè tiếng Anh Ireland 2023

trại hè tiếng Anh quốc tế du học hè châu Âu

Đây là lịch trình mẫu cho chương trình 2 tuần, chương trình trại hè 3 tuần sẽ có các hoạt động tương tự, với các thay đổi nhỏ dựa trên thực tế như thời tiết, ghép đoàn,...


Chia sẻ của học sinh về chương trình Trại hè tiếng Anh Ireland

"Thật tuyệt vời khi có cơ hội trải nghiệm Ireland có 1 không 2 như thế này. Mình đã khám phá rất nhiều thứ thú vị ở đó và bên đó còn có thời tiết dễ chịu, bạn bè và thầy cô đều tuyệt vời, gia đình host đối xử rất tốt với mình. Thật sự mà nói thì hiếm có trường nào có thể tổ chức một khoá du học hè mà có thể cải thiện đáng kể tiếng anh và kĩ năng giao tiếp xã hội như thế này. Cảm ơn ICE đã trao cho mình cơ hội và chuyến đi bổ ích này." - Bảo Hưng, học sinh, chương trình hè 2022.


"Trong chương trình thì con thích nhất là các hoạt động ngoại khóa sau buổi học, vì khi đó con được tham quan các nơi ở thành phố lẫn thiên nhiên. Con thấy tiếng Anh của mình cải thiện được một ít, nhưng trình độ speaking là cải thiện nhiều nhất, vì con phải sử dụng tiếng Anh từ đầu tới cuối. Gia đình host của con khá là tốt, họ quan tâm xem con thích ăn món gì và có bị dị ứng với thức ăn gì không." - Quang Huy, học sinh, chương trình hè 2022.


"Chuyến đi "đáng đồng tiền bát gạo" cùng thời gian hợp lý." - Anh Quang Tuyến, phụ huynh, chương trình hè 2022.


Chi phí Trại hè quốc tế Ireland tại ICE Việt Nam

Tổng chi phí Trại hè Ireland năm 2023 là 135 triệu đồng - giảm 8% tổng chi phí khi đóng phí ghi danh trước ngày 15/03/2023 và giảm 12% tổng chi phí khi ghi danh nhóm từ 2 bạn trở lên.


Chi phí đã bao gồm:

  • Học phí, tài liệu và chứng nhận hoàn thành khóa học

  • Chi phí ăn ở, sinh hoạt tại gia đình bản xứ

  • Phương tiện đi lại

  • Chi phí xin visa du học hè Ireland

  • Bảo hiểm du lịch

  • Trưởng đoàn Việt Nam & Ireland

Chi phí chưa bao gồm:

  • Vé máy bay 2 chiều TPHCM - Dublin (dao động 35-40 triệu)

  • Chi phí y tế cá nhân

  • Các chi phí cá nhân khác

Thủ tục đăng ký chương trình Du học hè Ireland

Chương trình Trại hè Ireland dành cho các bạn học sinh trong độ tuổi 12-17 tuổi, đang theo học tại 1 trường Trung học cơ sở/ Trung học phổ thông tại Việt Nam - tiếng Anh giao tiếp ở mức cơ bản - khá trở lên.


Để đăng ký chương trình du học hè Ireland tại ICE Việt Nam, phụ huynh điền vào phiếu đăng ký, thanh toán chi phí ghi danh và các chi phí còn lại, sau đó sẽ được hỗ trợ chuẩn bị các giấy tờ cần thiết cho việc xin thị thực. Bên cạnh đó, học sinh cũng sẽ có các buổi gặp mặt do ICE tổ chức, để được hướng dẫn các thông tin quan trọng và những vật dụng cần chuẩn bị trước khi lên đường đến Ireland.


Hạn chót nhận đăng ký cho chương trình Trại hè Ireland 2023 là ngày 01/04/2023.


Sau khi đóng phí ghi danh 15 triệu đồng, ICE Việt Nam sẽ liên hệ phụ huynh học sinh để chuẩn bị các giấy tờ cần thiết cho hồ sơ xin visa.


du học hè trại hè tiếng Anh châu Âu du học hè ireland
Tham gia giải câu đố tại bảo tàng Khảo cổ học

Vì sao nên chọn Chương trình Trại hè Ireland tại ICE Việt Nam?

Chương trình trại hè tiếng Anh tại ICE Việt Nam cam kết tạo môi trường sử dụng tiếng Anh cho học sinh nhiều nhất có thể. Cô trưởng đoàn tâm lý và nhiệt tình sẽ tạo điều kiện cho các bạn luyện tập tiếng Anh với bạn bè quốc tế và trong các tình huống thường ngày, khuyến khích nói tiếng Anh với học sinh. Cô trưởng đoàn sẽ là người đi cùng với học sinh từ Việt Nam sang Ireland và trong suốt các hoạt động ngoại khóa, cũng như thường xuyên cập nhật tin tức và hình ảnh học sinh cho gia đình mỗi ngày.


Bên cạnh đó, cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, các lâu đài cổ kính và người dân mến khách tại Ireland cũng là một điểm cộng lớn. Sinh sống với gia đình bản xứ sẽ giúp các bạn học sinh có cơ hội tìm hiểu văn hóa bản địa Ireland và trở nên trưởng thành, độc lập hơn.

 

ICE Việt Nam là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Trại hè tiếng Anh tại Ireland tại Việt Nam. Liên hệ ngay với để đăng ký trải nghiệm mùa hè tuyệt vời nhất - giúp con tự tin hơn với môi trường quốc tế tại châu Âu!

  • Website: www.icevietnam.com

  • Hotline: 028 627 11321

  • Fanpage: ICE Việt Nam - Du học hè Ireland


0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page